Enskuverfeni

ķ ensku geršum viš hópverefni um heilsu viš skrifušum um  heilsu į blaš į ensku og svo fórum viš inn į word  og skrifušum allt aftur nišur svo bjuggum viš til plagat. Sķšan kynntum viš verkefniš fyrir bekkinn. Viš fundum lķka upplżsingar į netinu. Sķšan geršum viš lķka annaš vekefni ķ ensku sem heitir Unique places in Iceland. žar įttum viš aš finna 4 flotta staši į ķslandi. Staširnir sem ég valdi voru Gošafoss,sólheimajökull,vaglaskógur og Gullfoss. ég skrifaši um žessa staši žvķ ég fór alltaf žangaš sem krakki og mér fannst žaš gaman. En sķšan žurftum viš aš kynna verkefniš og mér gekk sęmilega.

 


« Sķšasta fęrsla

Athugasemdir

1 Smįmynd: Magnea Dķs Oddsdóttir

free

Magnea Dķs Oddsdóttir, 4.6.2018 kl. 09:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband